Áp dụng từ ngày 01/08/2023:

Hoàng Long Moblie rất chân thành cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng trong suốt thời gian qua, dưới đây là chi tiết chính sách bảo hành của Hoàng Long Mobile áp dụng với tất cả các sản phẩm, Hoàng Hà Mobile luôn nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho Quý khách hàng.

Tại Hoàng Long Mobile khi Quý Khách mua các sản phẩm nhập khẩu và qua sử dụng đều được bảo hành mặc định 12Tháng.
Quý Khách có thể nâng cấp các gói bảo hành cao cấp hơn để Giảm bớt rũi ro – An tâm sử dụng và có thêm nhiều quyền lợi.
Với gói bảo hành cao cấp HL Luxury sẽ 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu máy phát sinh lỗi.

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

– Các sản phẩm chính hãng bảo hành – đổi trả sẽ tuân theo qui định của hãng.
– Phụ kiện zin chính hãng Apple bảo hành 12 tháng theo chính sách hãng, phụ kiện khác bảo hành 6 tháng.
– Trong thời gian bảo hành sản phẩm phải còn nguyên bản, không có dấu hiệu sửa chữa, còn tem bảo hành của Hoàng Long Mobile, phần mềm chưa bị can thiệp bởi người dùng (jaibreak, unlock…)
– Máy phải được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…
– Không bảo hành các trường hợp già hóa linh kiện như: sọc màn, ám màn hình, lưu ảnh, đốm sáng, dưới 3 điểm chết màn hình, vỏ tróc sơn phai màu.
– Không bảo hành khi máy bị cấn móp, cong vênh, nứt vỡ, chảy mực màn hình, vào chất lỏng (nước, hóa chất…) kể cả các sản phẩm có tính năng chống nước, Khách Hàng không nên lạm dụng tính năng này.
– Không bảo hành Phụ kiện bị nứt vỡ, móp méo trầy xước, ố vàng hoặc bị cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Bảng So Sánh Chi Tiết Các Gói Bảo Hành

Hạng Mục Bảo Hành HLCare (Mặc định) HL Luxury 1 đổi 1
Thời gian bao test (*) 07 ngày 30 ngày
Thời gian xử lý lỗi tối đa 14 ngày 5 ngày
Thời gian bảo hành máy Mới Chính Hãng Theo chính sách hãng Theo chính sách hãng
Thời gian bảo hành máy Mới Nhập Khẩu 12 tháng 12 tháng
Thời gian bảo hành máy QSD 12 tháng 12 tháng
Số lần xử lý lỗi Thay thế toàn thời gian Thay thế toàn thời gian, hoặc
Đổi máy 1 lần, quay về gói HLCare cho máy đổi
Lỗi phần mềm Cài đặt lại Cài đặt lại
Lỗi phải sửa chữa trên main Sửa chữa tính phí Đổi máy (*)
Mất nguồn, màn hình, cảm ứng, vân tay, faceID, Camera, Sim Sóng Sửa chữa tính phí Đổi máy (*)
Linh kiện rời: Mic, loa, rung, Wifi… Bảo hành thay thế Bảo hành thay thế
Phím bấm vật lý (phím nguồn, volume, gạt rung) Bảo hành thay thế Bảo hành thay thế
Pin lỗi, phụ kiện theo máy lỗi (sạc, cáp, tai nghe) Bảo hành thay thế Bảo hành thay thế
Già hóa linh kiện: chai pin, sọc màn, ám màn, lưu ảnh, đốm sáng, oxy hóa vỏ, tróc sơn phai màu… Không bảo hành Không bảo hành
Pin iPhone/iPad thay mới miễn phí 1 lần khi chai quá 25%
Máy cấn móp, cong vênh, nứt vỡ, tì đè va chạm chảy mực màn hình Không bảo hành Không bảo hành
Máy bị vào chất lỏng (nước, hóa chất…), cháy nổ Không bảo hành Không bảo hành
Tự ý can thiệp phần mềm dẫn đến Brick, treo táo, mất nguồn Không bảo hành Hỗ trợ
Ưu đãi kèm theo Giảm 50% khi mua combo CL + OL Tặng Dán Cường Lực 4 lần
Giảm 20% chi phí sửa chữa – thay thế nằm ngoài phạm vi bảo hành
*Đổi mới miễn phí:
– Áp dụng với sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất, với một số trường hợp nhất định, Hoàng Hà Mobile sẽ gửi sản phẩm thẩm định lỗi tại trung tâm bảo hành của hãng, thời gian thẩm định tuỳ thuộc vào TTBH của hãng. Hoàng Hà Mobile cam kết sẽ luôn vì quyền lợi của quý khách hàng!
– Lỗi phần mềm không được áp dụng trong Trường hợp này mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm.
– Trong thời gian bao test, máy có lỗi tự phát sinh sẽ được đổi máy tương đương (giữ nguyên gói bảo hành).
– Máy Mới được đổi 1 máy Mới Trần Trôi Bảo Hành | Máy QSD được đổi 1 máy QSD tương đương zin 100% (máy đổi xong quay về bảo hành mặc định).

Phạm Vi và Thời gian hoạt động

– Phạm vi giao hàng : trên lãnh thổ Việt Nam (nơi các nhà vận chuyển trong nước có thể giao).
– Thời gian giao hàng ngoài tỉnh là 7h30-17h từ thứ 2 đến thứ 7 (ngoại trừ lễ Tết)
– Thời gian bán hàng tại cửa hàng : 8h30 để 21h30 hàng ngày (ngoại trừ lễ Tết)
 

Điều Kiện Đổi Trả – Kiểm hàng

– Các sản phẩm chính hãng bảo hành – đổi trả sẽ tuân theo qui định của hãng.
Đổi trả hàng miễn phí trong 7 ngày đầu nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất, không cấn móp, trầy xước, vô nước.
– Sản phẩm phải còn nguyên bản, còn tem bảo hành của Hoàng Long Mobile, phần mềm chưa bị can thiệp bởi người dùng (jaibreak, unlock…)
– Hình thức Máy mới: Như mới, không trầy xước, không cấn móp, không dán keo, hình trang trí.
– Hình thức Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua.
– Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
– Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn không nứt vỡ, không móp méo trầy xước, không ố vàng hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
– Tài khoản: Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…
– Không hỗ trợ các trường hợp già hóa linh kiện như: ám màn hình, lưu ảnh, chảy mực màn hình, dưới 3 điểm chết màn hình, vỏ tróc sơn phai màu.
(*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình(không hiển thị, loạn liệt cảm ứng) và các linh kiện phần cứng bên trong máy
– Kiểm hàng : Nếu mua hàng online quý khách vui lòng đồng kiểm cùng nhân viên giao hàng, nếu mua tại cửa hàng vui lòng kiểm trả tại cửa hàng.

Liên Hệ